เรื่องน่ารู้

Blogs

S’RENE by SLC คว้ารางวัล! ผู้นำด้านนวัตกรรมคลินิกสุขภาพแห่งปี 2024!

S'RENE by SLC รับรางวัล GlobalHealth Asia Pacific 2024

หยุดไม่อยู่! S”RENE by SLC ขอตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมคลินิกสุขภาพแห่งปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กับรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติ อย่าง “Leader in Innovation Wellness Clinic of the Year in Thailand” จาก GlobalHealth Asia-Pacific Awards 2024 งานนี้ SLC Group ขนทัพแพทย์ บินลัดฟ้ากรุงเทพไปยังประเทศมาเลเซีย เพื่อรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา

S’RENE by SLC คว้ารางวัลใหญ่!
ผู้นำด้านนวัตกรรมคลินิกสุขภาพแห่งปีในประเทศไทย 2024

สำหรับงาน GlobalHealth Asia-Pacific Awards 2024 นั้น ถือว่าเป็นงานประกาศรางวัลระดับโลก ที่จัดขึ้นโดย GlobalHealth Asia-Pacific ซึ่งเป็นสื่อชั้นนำในด้านการดูแลสุขภาพ และการแพทย์ ที่มีการนำเสนอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

รางวัลเหล่านี้จะถูกมอบให้กับโรงพยาบาล คลินิก แบรนด์สุขภาพและความงาม รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเป็นเลิศในการบริการและนวัตกรรมด้านสุขภาพ ด้านความงาม และอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายสาขา โดยมีการประเมินจากทั้งคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และความเห็นจากผู้บริโภค โดยรางวัลนี้ช่วยสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมสุขภาพ และมุ่งเน้นที่การยกระดับคุณภาพการรักษา และเสริมความงามในภูมิภาคนี้ พร้อมให้ความมั่นใจกับผู้บริโภคว่า ผู้ที่ได้รับรางวัลคือผ่านมาตรฐาน และได้รับคัดเลือกมาแล้วว่าดีจริง

ซึ่งการที่ S’RENE by SLC ได้รับเลือกในหมวดนวัตกรรมสุขภาพ กับรางวัล Leader in Innovation Wellness Clinic of the Year in Thailand ก็เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของคลินิกในการดูแลสุขภาพของคนเมืองอย่างรอบด้าน

คุณหมอดา – พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ Chief Executive Officer SLC Group กล่าวว่า “รางวัลนี้เป็นสิ่งที่เราภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะเราทำงานหนักเพื่อให้คนไข้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ เราเชื่อว่านวัตกรรมที่เราใช้ สามารถช่วยให้คนไข้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้จริง ๆ โดยเฉพาะในการดูแลสุขภาพที่เป็นเทรนด์สมัยใหม่ในทุกวันนี้”

S'RENE by SLC รับรางวัล GlobalHealth Asia Pacific 2024

นวัตกรรมสุดปังในวงการคลินิกสุขภาพ

รางวัลนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะที่ S’RENE by SLC เพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยในการดูแลสุขภาพ และการรักษา รวมถึงทีมแพทย์เฉพาะทางที่มากประสบการณ์ พร้อมทีมงานที่ใส่ใจในทุก ๆ ด้านของสุขภาพคนเมือง

ทำให้การได้รางวัลในครั้งนี้ S’RENE กลายเป็นจุดสนใจของวงการสุขภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพราะนวัตกรรมที่ใช้ในคลินิกนี้ไม่ธรรมดา ทั้งเทคโนโลยีสุดล้ำที่ใช้ในการตรวจ รักษา และฟื้นฟูสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น Dexa Scan ที่ส่วนใหญ่จะมีเฉพาะที่โรงพยาบาลใหญ่ ๆ เท่านั้น, Body Composition Analyzer เครื่องตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกาย ที่เป็นพื้นฐานที่ต้องมีอยู่แล้ว, Magneto STYM™ เครื่องรักษาด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ช่วยได้แก้ได้หลายปัญหา, High Power Laser นวัตกรรมเลเซอร์พลังงานสูง, Focus Smart Shockwave เครื่องรักษาอาการปวด และภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศด้วยคลื่นกระแทกแบบโฟกัส และ Indiba นวัตกรรมคลื่นความถี่วิทยุที่ช่วยฟื้นฟูลึกถึงเซลล์ พร้อมด้วยนวัตกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่ได้ถูกกล่าวถึง รวมไปถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่อาจเพิ่มเข้ามาในอนาคต เพื่อมุ่งเน้นการรักษาให้เห็นผลแบบยั่งยืน ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ที่ S’RENE ยังเน้นการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ซึ่งเต็มไปด้วยความเร่งรีบ  และความเครียด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพทั้งร่างกาย และจิตใจ มีการดูแลสุขภาพทั้งในเชิงป้องกัน การปรับสมดุลร่างกาย และฮอร์โมน การตรวจรักษา และแก้ไขปัญหาสุขภาพแบบครบวงจร เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม

S’RENE by SLC พร้อมเปลี่ยนชีวิตคนเมืองให้มีสุขภาพดีอย่างแท้จริง!

ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่เพียงคลินิกดูแลสุขภาพในเชิงป้องกันทั่วไป แต่ยังถูกออกแบบมาให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความรวดเร็ว และสะดวกสบาย รวมถึงให้ความสำคัญกับการให้คำปรึกษาที่ครอบคลุม ไม่ว่าคุณจะต้องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แก้ปัญหาปวดเรื้อรัง รักษาข้อเข่า หรือดูแลรูปลักษณ์ภายนอก ดริปวิตามิน ที่นี่มีโปรแกรมที่ตอบโจทย์ครบถ้วน ในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร รวมไปถึงเรื่องสุขภาพเพศ อย่างโปรแกรมตรวจฮอร์โมน รักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ดูแลน้องชาย และน้องสาวให้มีสุขภาพเพศที่ดี

ยกระดับการรักษาด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

นอกจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว ทีมแพทย์ที่ซีรีนก็ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ด้านการฟื้นฟูสุขภาพ พวกเขาไม่เพียงแต่ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย แต่ยังมีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ปัญหา และวางแผนการรักษาที่เหมาะสมสำหรับผู้ป่วยแต่ละคน

คุณหมอธี – นพ.ธีระชัย วรัญญูรัตนะ Chief Medical Officer SLC Group ยังกล่าวเสริมอีกว่า “การรักษาของเราที่นี่ไม่ได้เน้นเพียงการรักษาให้หาย แต่ยังเน้นการป้องกัน และฟื้นฟูให้ผู้ป่วยมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก”

ความสำเร็จที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง!

การได้รับรางวัล Leader in Innovation Wellness Clinic of the Year in Thailand จาก GlobalHealth Asia-Pacific 2024 เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง เพราะสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรม และความใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย กับการให้บริการที่อบอุ่น และใส่ใจ เราเชื่อว่า S’RENE จะยังคงเป็นหนึ่งในคลินิกที่โดดเด่น และเป็นที่พึ่งพาของคนเมืองในการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ SLC Clinics & Hospital และ Hair Clinique by SLC ยังได้กวาดเอารางวัลทั้งหมดอีก 4 รางวัล จาก GlobalHealth Asia-Pacific 2024 ได้แก่

  • 🏆 Leader in Facial Reconstructive Surgery of the Year in Asia-Pacific ผู้นำด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งปี ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการดูแลเคสพิเศษอย่าง “น้องยุพา” และ “น้องปราย” ซึ่งมีภูมิใจที่เราได้มอบชีวิตใหม่ให้ ด้วยทีมแพทย์ระดับโลกที่เชี่ยวชาญทั้งการศัลยกรรมจมูก ดวงตา และดึงหน้าย้อนวัยครบวงจร!
  • 🏆 Leader in Advanced Breast and Body Contouring Surgery of the Year in Asia-Pacific ผู้นำด้านการศัลยกรรมตกแต่งหน้าอกและรูปร่างแห่งปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยเทคนิคเสริมหน้าอก Signature Mesh ที่ไม่เหมือนใคร และการกระชับสัดส่วนด้วย Renuvion®Lift มาตรฐานระดับโลก!
  • 🏆 Leading Aesthetic and Plastic Surgery Hospital of the Year in Asia-Pacific โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมสวยชั้นนำแห่งปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดย SLC กลายเป็นผู้นำศัลยกรรมและความงาม ครบวงจรด้วย One Stop Service ที่ครอบคลุม 25 สาขา และ 1 โรงพยาบาล ด้วยบริการตั้งแต่การดูแลผิว ศัลยกรรม ปลูกผม ไปจนถึง Wellness
  • 🏆Leader in Innovations of Hair Transplant of the Year in Asia-Pacific รางวัลผู้นำด้านนวัตกรรมการปลูกผมแห่งปี ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการบริการการปลูกผมที่ครบวงจร ทั้ง FUE, FUT และ Long Hair พร้อมด้วยบริการดูแลเส้นผม รวมถึงปลูกคิ้วที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้ทุกคนได้ถึงขีดสุด

S'RENE by SLC รับรางวัล GlobalHealth Asia Pacific 2024

สุดท้ายนี้ สำหรับรางวัล 🏆 Leader in Innovation Wellness Clinic of the Year in Thailand ที่ทางซีรีนได้รับในปีนี้ ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จ และความเป็นเลิศในการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมมาใช้ในการดูแลสุขภาพคนเมือง พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และการบริการที่จริงใจ ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งในเชิงป้องกัน และการรักษาปัญหาสุขภาพต่าง ๆ  และเราขอให้คำสัญญาว่า จะไม่หยุดพัฒนา และนำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาบริการให้กับทุกคน เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน สุขภาพดีเริ่มต้นได้ที่นี่ S’RENE by SLC!

________________________________________________

ติดต่อจองคิว S’RENE by SLC ได้ที่

สาขา ทองหล่อ – โทร 064 184 5237
สาขา Charn แจ้งวัฒนะ – โทร  099 807 7261
สาขา Paradise Park ชั้น 3 – โทร  083 996 6959

LINE: @SRENEbySLC

สามารถติดตาม S’RENE by SLC ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/SrenebySLC

IG: www.instagram.com/srenebyslc

TikTok: www.tiktok.com/@srenebyslc

สามารถติดตาม S’RENE by SLC ได้ที่